edfb1afdb3d74e8917c6 (1)

Quảng cáo chạy quá mắc; Tốn nhiều tiền chạy quảng cáo nhưng không ra đơn; Quảng cáo chạy ra số giá cao quá thì phải làm sao? Đây đều là những câu hỏi thường được các nhà quảng cáo mới bước chân vào ngành thắc mắc. Để trả lời những câu hỏi này, IMAR xin gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn cách tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất năm 2020.

  1. Tối ưu về nội dung

Nội dung là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tác động đến kết quả của chiến dịch quảng cáo Facebook Ads. “Content is King” là câu nói mà mọi nhà quảng cáo cần thuộc nằm lòng, có thể nói nội dung ảnh hưởng từ 60% –  80% mức độ thành công không chỉ với Facebook Ads nói riêng mà còn cả những kênh quảng cáo khác nữa.

Khi quảng cáo của bạn chưa đạt hiệu quả mong muốn, hãy tối ưu ngay nội dung bài quảng cáo. Bạn phải biết cách làm sao cho quảng cáo trở nên thu hút hơn, hấp dẫn và kích thích người dùng tương tác. Bạn nên ghi nhớ, người dùng là điều mà Facebook sẽ luôn ưu ái hơn là các nhà quảng cáo, và không ngừng tăng mức độ trải nghiệm của người dùng ngày càng tốt hơn.

Do đó quảng cáo của bạn phải thật sự thu hút người dùng sẽ dẫn đến quảng cáo của bạn sẽ rẻ hơn, nhiều tương tác, click hơn và tất nhiên hiệu quả cũng cao hơn.

Content is King là gì? Sức mạnh của content trong marketing

  1. Testing A/B

Bạn có thể tận dụng chức năng testing A/B đối với quảng cáo Facebook Ads. Điều này giúp tạo nhiều nhóm quảng cáo cũng như mẫu quảng cáo trong cùng một chiến dịch. Mẫu quảng cáo nào có hiệu quả tốt nhất thì Facebook Ads sẽ tự dồn ngân sách cho mẫu quảng cáo hiệu quả đó. Khi chạy Facebook Ads, bạn hãy cố gắng tạo ra đa dạng, phong phú content nhất có thể.

  1. Tối ưu về Target

Đối tượng mục tiêu được nhắm đến là một yếu tố cũng quan trọng không kém để tăng hiệu quả cho quảng cáo. Việc chọn đúng những đối tượng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ sẽ giúp cho mẫu quảng cáo có chỉ số tương tác tốt, qua đó tối ưu chi phí và tăng hiệu quả quảng cáo.

Ví dụ đơn giản như bạn bán những mặt hàng mẹ và bé thì việc chỉ Target đối tượng nữ từ 18 tuổi trở lên là quá chung và cần target sâu hơn như: nữ, từ 25 tuổi trở lên, quan tâm những trang fanpage về mẹ và bé, có con từ 1-3 tuổi,…

Làm thế nào để Tối Ưu Hóa Facebook Trở Thành Chuyên Gia sau 7 bước

Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ chân dung và sở thích cũng như khách hàng tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ của mình, những vấn đề mà họ quan tâm. Việc đó sẽ giúp cho không những target mà còn để nội dung được tối ưu nhất.

Trên đây là những chia sẻ của IMAR cách tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao cho hiệu quả nhất, hy vọng qua những kiến thức trên sẽ giúp bạn tối ưu hiệu quả mẫu quảng cáo của mình và thành công với Facebook Ads. 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599
Liên hệ
0907.859.599