Về cơ bản hệ thống quảng cáo Tiktok Ads có nhiều nét tương đồng với Facebook

-Giao diện: phân 3 cấp (như trong hình) giống Facebook Ads gồm: chiến dịch – nhóm quảng cáo – quảng cáo
-Khả năng target: vị trí (cụ thể tới thành phố), tuổi, giới tính, mối quan tâm (giống interest facebook ads), thiết bị
-Ngân sách quảng cáo: tối thiểu chạy 200k/ngày. Bởi vậy với các bạn chạy ngân sách thấp nên dồn ngân sách vào trong ít ngày để chạy hoặc chạy khi có event, sale shock
-Vị trí quảng cáo hiển thị được trên tiktok và một số nền tảng đối tác của tiktok
-Có hỗ trợ chạy bám đuổi trên page và website, chạy đối tượng lookalike. Cái này chuyên sâu không kém facebook.
-Duyệt Ads cũng không chờ quá lâu. Tuy nhiên nếu không nắm được chính sách quảng cáo, cách set chuẩn thì sẽ gặp hiện tượng quảng cáo không được phân phối


Hiệu quả từ Tiktok Ads
-Giá hiển thị (CPM) rất rẻ, như trong hình tôi chạy test 8k/CPM. Chưa tối ưu quá nhiều và lĩnh vực của bên tôi cũng đặc thù. Các sản phẩm trend cho độ tuổi 18-24 tôi nghĩ giá CPM sẽ còn rẻ hơn nữa.
-Bung reach rất nhanh, quảng cáo mới được xét duyệt đã reach được 15k hiển thị. Nguyên nhân có thể do số lượng nhà quảng cáo trên tiktok hiện chưa nhiều, do độ tuổi teen lướt tiktok thường xuyên.
-Giá CPC ở mức trung bình, chưa kết luận được nhiều do sp tôi test chưa phù hợp.
Sắp tới tôi sẽ kiếm sản phẩm phù hợp để test thì sẽ đánh giá được sâu thêm về hiệu quả, tiềm năng của Tiktok. Kết quả sẽ report lại cho anh/chị em trong thời gian sớm nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn triển khai các dịch vụ Marketing Online hãy liên hệ ngay chúng tôi Quảng Cáo Facebook Hải Phòng

CÔNG TY TNHH TM&DV TRUYỀN THÔNG IMAR.
📌Địa điểm: P 305, Tòa nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
🌐Website: www.imar.edu.vn
☎Hotline : 0907.859.599

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *