Trước đây, bạn từng được học cách viết 1 đoạn văn hay 1 bài văn theo cấu trúc Mở – Thân – Kết và dẫn dắt rất nhiều luận điểm, luận cứ trước khi rút ra những điểm đáng chú ý nhất, quan trọng nhất. Phần cuối bài luôn là vị trí đọng lại nhiều điều hay ho nhất, cảm xúc nhất.

Tuy nhiên, đừng bao giờ áp dụng cách viết này vào content marketing, bởi rất ít khách hàng muốn nán lại để đọc hết bài viết của bạn nếu mở đầu không đủ lôi cuốn

Hãy áp dụng mô hình KIM TỰ THÁP NGƯỢC trong khi viết bài bằng cách đưa toàn bộ những thông tin hấp dẫn nhất, quan trọng nhất, cần khách hàng nhìn thấy nhiều nhất lên trên đầu bài viết, tiếp theo mới là những thông tin bên lề khác

Chẳng hạn, mức phần trăm chiết khấu, quà tặng được nhận, các thủ thuật… thường là những yếu tố câu dẫn khách hàng để click vào “Đọc tiếp” và theo dõi toàn bộ bài viết

Còn rất nhiều kiến thức hữu ích khác mà bạn có thể áp dụng vào trường hợp thực tế của công ty mình, chỉ với khóa học Marketing online A-Z tại IMAR. Chi tiết khóa học xem tại https://bit.ly/2HSaL33

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599
Liên hệ
0907.859.599