Theo như những định nghĩa về landing page, về cơ bản, nó là đích đến của khách truy cập từ những nguồn khác nhau. Nếu nói, landing page ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn và gián tiếp phục vụ cho doanh số bán hàng, bạn có cảm thấy thôi thúc muốn thiết kế landing page ngay chứ? Nếu vẫn chưa đủ thuyết phục với bạn, hãy lướt xuống 7 điểm thu hút sau và xem xét về việc thực hiện landing page ngay nhé!

1.Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Lợi ích hấp dẫn đầu tiên bạn có thể thấy ngay sau khi sở hữu trang landing page, đó là tỉ lệ tìm thấy khách hàng tiềm năng tăng đáng kể. Đa phần, các công ty, doanh nghiệp hiện nay thường hướng lượng truy cập từ các kênh marketing như email, mạng xã hội đến phần trang chủ trên website. Điều này vô tình khiến bạn bỏ lỡ cơ hội phô ra những thế mạnh, giá trị có thể mang đến cho lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nắm bắt thời cơ thu hút những khách hàng tiềm năng với tỉ lệ cao bằng cách dẫn dắt họ đến trang landing page mục tiêu. Thiết kế landing page chính là một trong những con đường dễ thành công nhất để thúc đẩy khách hàng tiềm năng đến với bạn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng phân loại khách hàng, lên các kế hoạch để chuyển đổi tiềm năng thành khách hàng thật sự và giúp cho đội ngũ sale làm việc hiệu quả hơn ở bước cuối cùng

2.Giúp khách hàng nhận thức rõ về thương hiệu bạn

Giả sử, công ty bạn có nhiều dự án cần chạy cùng một lúc, mà mỗi dự án lại có những định hướng và mục tiêu khác nhau. Sẽ như thế nào nếu khách hàng bạn nhắm đến cho dự án A lại vô tình truy cập đến trang của dự án D, hoàn toàn không tìm thấy mục đích của họ để tiếp tục ở lại trên trang của bạn? Ngày nay, khách hàng của chúng ta thường gặp phải tình trạng quá tải thông tin do có quá nhiều lựa chọn cho họ. Họ sẽ không đủ kiên nhẫn nán lại nếu bạn không tạo ấn tượng với họ ngay từ đầu. Để tăng mức độ nhận thức cũng như hành vi khách hàng, bạn và sản phẩm / dự án mới đó cần có một trang riêng để quảng bá và tiếp cận khách hàng, nhưng vẫn phải đảm bảo họ biết về website của bạn. Vì thế, thiết kế chuyên nghiệp landing page và tối ưu nó sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn cũng như cảm thấy hứng thú hơn với các dự án hay sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

3.Giúp doanh nghiệp nắm thông tin và hiểu hơn về khách hàng

Mỗi khi khách hàng truy cập hay thực hiện một thao tác trên trang landing page, đồng nghĩa với việc họ cung cấp các thông tin cơ bản nhưng CỰC GIÁ TRỊ cho bạn. Hệ thống cũng sẽ trả về các kết quả thống kê. Từ các số liệu đó, bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng, cách thức liên lạc, hành vi mua hàng, giới tính,… Thế là, bạn có thể kéo dài thêm danh sách các đối tượng khách hàng cho email marketing rồi. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng đánh giá, hiểu hơn về khách hàng mình đang theo đuổi và có những chiến lược đúng đắn, tạo sự gắn khít giữa họ và thương hiệu bạn.

4.Các trang đích tăng chuyển đổi

Trong khi trang web của bạn chứa quá nhiều thông tin ảnh hưởng đến quyết định hoặc  hành động của khách truy cập, trang đích tốt sẽ cải thiện được điều này. Trang đích thiết lập một hành động rõ ràng để người dùng thực hiện và làm cho nó càng dễ dàng càng tốt để người dùng thực hiện hành động đó. Đây được gọi là lời kêu gọi hành động của bạn. Do đó, bạn sẽ thấy nhiều hành động đang được thực hiện (còn được gọi là chuyển đổi). Trang đích mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn vì nhiều chuyển đổi thường dẫn đến nhiều khách hàng hơn và nhiều tiền hơn cho doanh nghiệp của bạn.

5. Dự đoán về các hoạt động kinh doanh có tiềm năng nhờ dõi theo hành vi của khách hàng

Thiết kế landing page không chỉ tạo cơ hội cho bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, nó còn thông tin cho bạn những lần kết nối lại của các khách hàng tiềm năng hiện tại. Lần theo “dấu chân” của họ, chúng ta sẽ biết được hoạt động, chuyên mục nào của công ty bạn đang được họ để ý. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch thúc đẩy các hoạt động kinh doanh tiềm năng để tăng doanh số bán hàng hơn nữa.

6.Tạo “cảm hứng”, tiền đề thực hiện các hoạt động marketing khác

Nội dung lôi cuốn trên landing page chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho nội dung ở các chiến dịch marketing khác. Bạn cũng biết rồi đấy, content marketing ngày càng chiếm thế thượng phong trong hầu hết các hoạt động marketing, nhất là Digital Marketing. Bạn có thể sử dụng nội dung trên những trang landing page được thiết kế một cách hiệu quả để tham khảo cho nội dung chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội, hoặc email marketing, liên kết với các chiến dịch quảng cáo có trả phí PPC (pay-per-click), vân vân và mây mây.

7.Cung cấp thông tin chi tiết về độ hiệu quả của các chiến lược Marketing

Mỗi một trang landing page bạn thiết kế ra đồng nghĩa với một hoạt động marketing nằm trong chuỗi chiến dịch marketing chủ yếu của công ty bạn. Bằng cách theo dõi, phân tích các số liệu trên landing page, bạn sẽ nắm trong tay nhiều thông tin đáng giá về hiệu quả marketing. Ví dụ, bạn có thể rút ra kết luận về nội dung nào hấp dẫn khách hàng hơn, cách kêu gọi hành động nào dễ dẫn dắt, chuyển đổi khách hàng cao hơn khi so sánh hai trang landing page của cùng một sản phẩm/ dịch vụ. Hoặc, bằng việc so sánh lượng truy cập trên các landing page của các dịch vụ công ty bạn cung cấp theo từng tháng, bạn có thể dự đoán được dịch vào nào được tìm kiếm nhiều nhất theo từng thời kì. Điều này cho bạn cái nhìn sâu sắc, mạnh mẽ hơn để tối ưu, cải thiện các hoạt động marketing hơn.

Để được hỗ trợ tư vấn triển khai các dịch vụ Marketing Online hãy click tại đây!

Quảng cáo facebook Hải Phòng

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
0907.859.599
Liên hệ
0907.859.599